Árið 2014 ákváðu stjórnvöld að stytta allar stúdentsprófsbrautir íslenskra framhaldsskóla úr fjórum árum í þrjú. Eitt af aðal markmiðum þessarar ákvörðunar var að takast á við hátt hlutfall brotthvarfs úr framhaldsskólanámi. Styttingin fól í sér miklar breytingar á framhaldsskólanámi þó ekki sé mikið vitað um afleiðingar hennar hvað varðar inntak stúdentsprófsbrauta framhaldsskólanna. Stúdentspróf frá íslenskum framhaldssóla veitir aðgöngu að háskólanámi og því má ætla að afdrifaríkar stefnubreytingar á stúdentsprófsbrautum framhaldsskóla hafi áhrif á nám á háskólastigi. Markmið verkefnisins eru að kanna áhrif styttingarinnar á inntak stúdentsprófsbrauta og afleiðingar hvað varðar flæði nemenda í gegnum menntakerfið í háskólanám. Það felur í sér að kanna hvernig inntak stúdentsprófsbrauta hefur breyst í kjölfar styttingarinnar almennt og hvernig hún var útfærð innan einstaka skóla út frá breytum eins og skólagerð, stærð og staðsetningu. Markmið verkefnisins felur einnig í sér að kanna hvort/hvernig styttingin hefur haft áhrif á áframhaldandi nám á háskólastigi með því að skoða flæði nemenda úr framhaldsskóla í Háskóla Íslands og loks að kanna hvernig háskólinn hefur aðlagast þessum breytingum á framhaldsskólastigi, m.a. með því að skoða breytingar á aðgöngukröfum í Háskólann. Niðurstöður verkefnisins munu hafa hagnýtt gildi fyrir áframhaldandi rannsóknir, þróun og umbætur á framhalds- og háskólanámi og flæði nemenda á milli skólastiganna tveggja.
Verkefnið hlaut doktorsnemastyrk Menntarannsóknasjóðs 2021.